xs
xsm
sm
md
lg

“เบติส” ไม่คมเจ๊า บายาโดลิด 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีล เบติส และ รีล บายาโดลิด ที่ถูกไล่ออกกันฝั่งละคนในช่วงครึ่งหลัง พยายามเปิดเกมบุกแลกกันตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในเกมลาลีลา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน ในเมืองเซบีญา รีล เบติส ทีมอันดับ 8 เปิดสนามส่งผู้เล่นดาวดังอย่าง ฮวน เบนัท และ โจเอล แคมป์เบล ลงรับการมาเยือนของ รีล บายาโดลิด ทีมเยือนในอันดับ 11 ที่มี อัลเบอร์โต บูอีโน และ ฆาบี กัวร์รา เป็นดาราชูโรง

ออกสตาร์ทช่วงต้นเกมทั้งสองทีมผลัดกันบุกเขาใส่และมีจังหวะลุ้นประตูแต่ก็ยังไม่ทำให้นายทวารต้องออกแรงเซฟ กระทั่งนาที 19 ฮวน เบนัท จ่ายมาให้ ดอร์แลน ปาบอน หัวหอกเจ้าบ้านซัดด้วยขวาเต็มๆ จากนอกกรอบบอลพุ่งน่ากลัวแต่เป็น ดาเนียล เฮอร์นันเดซ โชว์ซูเปอร์เซฟไว้ได้ จากนั้น 2 นาที เบนัท หาช่องซัดไกลบ้างแต่ เฮอร์นันเดซ เจ้าเก่ายังเซฟไว้เหนียวหนึบ จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

เกมครึ่งหลังเป็น เบติส ที่ยังทำได้เหนือกว่าทุกกระบวนท่า แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ ไฮไลท์สำคัญช่วงนาที 75 อันโตนิโอ รูคาวินา ปราการหลังของ รีล บายาโดลิด ถูกใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามทำให้ต้องเล่น 10 คน ช่วงที่เหลือเจ้าบ้านบุกหนักแบบพักสนามแต่ก็เจาะไม่เข้าและ อันโตนิโอ อมายา ของ เบตัส มาได้รับเหลืองที่ 2 ถูกตะเพิดออกจากสนามเช่นกัน จบเกมเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น