xs
xsm
sm
md
lg

ไล่ "มีเดล" เซบีญา 10 ตัวพ่ายบายาโดลิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบีญา ที่เหลือตัวผู้เล่น 10 คน จากการที่ แกรี มีเดล ถูกไล่ออกช่วงครึ่งหลัง พลาดท่าคารังตัวเอง ถูก รีล บายาโดลิด บุกมาเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมลาลีกา สเปน ประจำวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน ที่สนามรามอน ซานเชส ปิซฆวน เซบีญา ลงสนามในถิ่นตัวเองพบกับ รีล บายาโดลิด เริ่มเกมมาเพียงแค่ 2 นาที พาทริค เอเบิร์ต ได้บอลแทงทะลุช่องจาก ออสการ์ กอนซาเลซ หลุดเข้าเขตโทษซัดด้วยขวาผ่านพุ่งผ่านมือ ดีเอโก โลเปซ ตุงตาข่ายเป็นประตูให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

นาที 12 สกอร์ของทีมเยือนขยับเป็น 2-0 เมื่อ เอเบิร์ต มาเปิดคืนใส่พานให้ ออสการ์ กอนซาเลซ วิ่งเข้ายิงด้วยขวาเล่นทางเข้าเสาสองชนิดที่ ดีเอโก โลเปซ ไมต้องเซฟ ทำเอาแฟน เซบียา เงียบกันไปทั้งสนาม นาที ถัดมา โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส น่าจะไล่ตีตื้อให้เจ้าถิ่นได้บ้าง จากจังหวะยิงไกลนอกกรอบ แต่เป็น ดาเนียล เฮร์นันเดซ มองเห็นบอลแต่ไกลเซฟเอาไว้ได้

เข้าสู่นาที 34 เอเบิร์ต ยังป่วนแนวรับเจ้าถิ่นได้ต่อเนื่อง มีโอกาสหลุดขึ้นมายิงมุมกรอบโทษฝั่งขวากดบอลเรียด แต่หนนี้ ดีเอโก โลเปซ ไม่ยอมพลาดง่ายๆ ช่วยเซฟไว้ได้อีก ก่อนจบครึ่งแรก เป็น บายาโดลิด บุกมานำแบบพลิกล็อกเล็กๆ 2-0

เกมครึ่งหลัง เซบีญา บุกหนักตั้งแต่ต้นและกดดันจากลูกเตะมุม นาที 50 มานูโช ที่ลงไปช่วยสกัดแต่ผิดจังหวะบอลเข้าประตูตัวเองเป็นของขัวญให้ เซบีญา ไล่มา 1-2 จากนั้น 5 นาที เจ้าบ้านเล่นเหมือนบอลได้ใจ เฆซุส นาบาส ทำชิ่งกับ กายา ลากตัดเข้าในมากดด้วยซ้ายไปติดเซฟของนายประตูทีมเยือนอีก ช่วงที่เหลือ เจ้าถิ่นบุกต่อแต่ต้องมาเหลือ 10 คนจากการถูกไล่ออกของ แกรี มีเดล ส่วน บายาโดลิด รอสวนกลับแต่สุดท้ายทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซบีญา แพ้คารัง 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น