xs
xsm
sm
md
lg

"เบติส" คึกบุกยิง "เดปอร์" 3-2 ขึ้นที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริกิ ยิงให้ เดปอร์ ทุกเกมแต่ก็ไม่เพียงพอ
รีล เบติส ฟอร์มกำลังติดลมบน เก็บชัยชนะในลีก 3 เกมรวด หลังบุกไปเผาเครื่อง เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ถึงถิ่น เอสตาดิโอ ริอาซอ 3-2 ในศึก ลาลีกาสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารง มีลลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้า

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 2-3 รีล เบติส

"ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมรองบ๊วยจากเวทีลาลีกา สเปน ลงพบกับ รีล เบติส ทีมอันดับ 8 ที่สนาม เอสตาดิโอ ริอาซอ เปิดฉากมา 14 นาที อิบาน ริกิ ได้ทักทายแฟนเจ้าถิ่นก่อน จากจังหวะชาร์ตจ่อๆ รอยะไม่ถึง 6 หลา แต่ อาเดรียน กาสติลโญ ผวาออกมาทำตัวเกะกะได้ทันเวลา

ผ่าน 22 นาที เกมเปิดแลกกันมากขึ้นและมีลุ้นทั้งสองฝ่ายเริ่มจาก อเล็ก เบอร์กานตินอส ได้บอลทิ้งยาวมาจาก โรเดอริค มิรานดา และยิงเร็วจากนอกกรอบโทษ ทว่า กาสติลโญ เจ้าเก่าไม่พลาดง่ายๆ เซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก จากนั้น 2 นาที โอกาสลุ้นครั้งแรกของเจ้าถิ่น ซัลวาดอร์ เซบียา ชิ่งให้ ฆอร์เก โมลินา หลุดมาซัดด้วยขวา ดาเนียล อรานซูเบีย ยืนตำแหน่งดีปัดทิ้งออกหลังไปได้

ช่วงท้ายครึ่งแรกเกมมาเป็นของ เบติส และได้ประตูขึ้นนำจนได้ เปเรซ นาโช ครอสเข้ามาให้ รูเบน กาสโตร โถมมาโขกกดบอลผ่านมือ อรานซูเบีย ตุงตาข่ายให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0 พร้อมหมด 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลังเกมสนุกตั้งแต่หัววัน นาที 55 เบติส มาทำให้แฟนใน รีอาซอ ต้องเงียบทั้งสนาม เปเรซ นาโช คนเดิม ครอสเข้ามาให้ รูเบน กาสโตร ที่มาตามนัดพุ่งเข้ายิงระยะเผาขนให้ทีมออกนำเป็น 2-0 แต่เพียงไม่ถึงนาที เดปอร์ ตามมาเป็น 1-2 เลาเร โขกชงต่อให้ ริกิ โหม่งต่ออีกที บอลผ่านมือ กาสติลโญ เข้าประตูง่ายๆ

และแล้ว นาที 61 แฟนบอลเจ้าบ้านมาได้เฮกันบ้าง อเบล อกีลาร์ โยนลูกตั้งเตะมาให้ อีบาน ริกิ คนเดิมและไม่ทำให้ผิดหวังตั้งเท้าแปด้วยขวาส่งบอลตุงตามข่ายไปแบบไม่ปราณี ไล่ตามตีเสมอ 2-2 จากนั้น 3 นาที เจ้าถิ่นที่กำลังได้ใจพลาดโอกาสขึ้นนำครั้งแรกในเกม อเล็ก เบอร์กานตินอส ได้สับไกจากนอกกรอบบอลพุ่งเข้ากลางประตู กาสติลโญ ออกแรงรับไว้ได้

เบติส พลิกกลับขึ้นนำ 3-2 จนได้ในนาที 76 จากทีเด็ดลูกยิงไกลของ โจเอล แคมป์เบลล์ ซัดเต็มๆ ด้วยอีซ้ายบอลเสียบเสาแรกชนิดที่ อรานซูเบีย หมดปัญญาเซฟ ท้ายเกม "ซูเปอร์เดปอร์" เดินเครื่องบุกอีกครั้งหวังฮึดเฮือกสุดท้ายไล่ตีเสมอให้ได้เพื่อแบ่งแต้ม แต่สุดท้ายไมาทันเวลาแพ้คารังจมอยู่ท้ายตารางต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา : ดาเนียล อรานซูเบีย, ไอธามี โอลิวา, เลาเร, อโยเซ, โรเดอริค มิรานดา, อเล็ก เบอร์กานตินอส, ปิซซี, บรูโน กามา, อเบล อกีลาร์, ฆวน การ์ลอส บาเลรอน, อีบาน ริกิ
รีล เบติส : อาเดรียน กาสติลโญ, ชิกา ตอร์เรส, อันโตนิโอ อมายา, โฆเซ รามิเรส, เปเรซ นาโช, ฆวน เบนัท, ซัลวาดอร์ เซบียา, โฆเซ กานาส, โจเอล แคมป์เบลล์, ฆอร์เก โมลินา, รูเบน กาสโตร

ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. 2555

กรานาดา 0-0 เอสปันญอล

ลา กอรุนญา 2-3 เรอัล เบติส
[0-1 รูเบน กาสโตร น.39, 0-2 รูเบน กาสโตร น.55, 1-2 อิวาน ริกิ น.56, 2-2 อิวาน ริกิ น.61, 2-3 โจเอล แคมป์เบลล์ น.77]

เซลต้า บีโก 1-1 เลบันเต
[1-0 เอนริเก เดอ ลูคัส น.37, 1-1 โรเจอร์ มาตรี น.89]

มายอร์กา 1-1 ซาราโกซา
[0-1 เฮลเดอร์ บาบอร์ซา น.16, 1-1 วิคตอร์ น.85]
กำลังโหลดความคิดเห็น