xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” มั่นฟิตทันเปิดซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช กลับมาแล้ว
เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปีที่แล้ว เชื่อมั่นจะฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ทันฤดูกาลใหม่ 2013-14 ออกสตาร์ทกลางเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากได้ยืนหยัดลงเล่นอุ่นเครื่องครบ 90 นาที

วิดิช กลับมาค้ำแนวรับให้ แมนฯยู เกมบุกไปไล่ตีเสมอ เอไอเค ใน สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยยืนคู่กับ จอนนี อีแวนส์ แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าชัยชนะภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” คนใหม่ แต่กองหลังทีมชาติเซอร์เบียก็พอใจผลงานส่วนตัว

วิดิช กล่าวว่า “ผมพอใจมากที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาที ถือว่านานมากแล้วที่ไม่ได้ยืนในสนามเต็มเกมแบบนี้ ซึ่งก็หวังว่าแมตช์นี้จะเป็นการเรียกความฟิตให้กับมาเต็มร้อยและพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง”

“ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังเสมอที่คุณไม่ได้ลงเล่น แต่ว่าตอนนี้ผมกลับมาซ้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่สถานการณ์ย่อมแตกต่างไปเมื่อได้ยืนครบ 90 นาที จากนี้เรามีอีก 2 เกมรออยู่ก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งก็หวังว่าตนเองจะได้รับโอกาสอีก” แข้งวัย 31 ปีทิ้งท้าย

จากนี้ แมนฯยู จะเตะกับ เซบีญา วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เกม เทสติโมเนียล แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ตามด้วยพบ วีแกน แอธเลติก แชมป์ เอฟเอ คัพ ปีที่แล้วศึก เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ วันที่ 11 ส.ค.ต่อด้วยเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน สวอนซี ซิตี วันที่ 17 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น