xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” คืนสนามอุ่นไวกิง “มอยส์” ย้ำไม่ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ใกล้คืนทีม
เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผย เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวปัญหาของทีมจะกลับมาคืนสนามในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่จะมีคิวอุ่นเครื่องกับ เอไอเค ฟุตบอล ที่ประเทศสวีเดน พร้อมยืนยันเสียงแข็งจะไม่ขายหอกชาวเมืองผู้ดีออกจากทีมแน่นอน

หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และมาได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงระหว่างซ้อมในการทัวร์ปรี-ซีซัน ที่ประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งตัวกลับเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนเพื่อน โดยมี เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ให้ความสนใจและตามจีบไม่ห่าง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า “สิงห์บลูส์” จะยืนยันว่าต้องการได้ รูนีย์ ไปร่วมทีม และพยายามยื่นข้อเสนอราวๆ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้ ยูไนเต็ด พิจารณา ทว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ของทีมยังคงยืนกรานไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ที่ตนเองปั้นมากับมือสมัยอยู่ เอฟเวอร์ตัน ออกไปแน่นอน พร้อมเผยว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันที่ 6 ส.ค. นี้ ในแมตช์อุ่นเครื่องที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

“เราะจะพูดกันอีกครั้งว่า สโมสรได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ถูกขายออกไป และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมหวังว่า รูนีย์ จะกลับมาช่วยทีมที่สตอกโฮล์ม มันเป็นสัญญาณที่ดีที่ เวย์น เริ่มกลับมาวิ่งได้เบาๆ และมีสภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าในไม่ช้าเราจะได้เห็นเขาลงสนาม” มอยส์ เผยกับ “แมนฯ ยู ทีวี”

สำหรับเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมสุดท้ายของ ยูไนเต็ด ตามที่วางไว้ช่วงต้นเดือนสิงหาคม จะเป็นการพบกับ เอไอเค ฟุตบอล ที่กรุงสตอกโฮล์ม ในวันที่ 6 ส.ค. นี้ และในวันที่ 9 ส.ค.จะเป็นแมตช์พิเศษเทสติโมเนียนแมตช์ให้กับ ริโอ เฟอร์ดินาน ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น