xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เชื่อ “รูน” สุขล้นหากซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ใช้จิตวิทยาล่อนักเตะ
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมวาทะใช้คำพูดหว่านล้อมรายวันใส่ เวย์น รูนีย์ โดยชี้ว่าหากกองหน้าทีมชาติอังกฤษตัดสินใจะผละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเล่นให้ เชลซี จะมีความสุขล้นแน่นอน

หลังจากให้สัมภาษณ์สื่อแนะ เวย์น รูนีย์ สลัดยูนิฟอร์ม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิล ในปี 2014 โชเซ มูรินโญ ยังมีการยืนยันว่า “รูน” จะได้เป็นหัวหอกตัวจริงในสีเสื้อ “สิงห์บลูส์” เชลซี

มาล่าสุด กุนซือชาวโปรตุกีส พูดให้ รูนีย์ ได้คิดอีกแล้วว่า “สิ่งสำคัญสุดในวงการฟุตบอล สำหรับนักเตะและกุนซือ คือ ความกระหาายความสำเร็จและความสุข ซึ่งเหล่านี้คุณจะรู้สึกได้กับสโมสรเชลซี”

“สำหรับผมแล้ว นี่เป็นช่วงที่ 2 ในอาชีพการคุมทัพ หลังจากอายุ 50 ปี สิ่งสำคัญคือความรู้สึกลึกๆ กับการได้มาอยู่กับสโมสรที่วิเศษสุด เชลซี กลายเป็นสโมสรที่พิเศษสำหรับผม และยังก็เป็นทีมที่วิเศษได้สำหรับทุกคน” มูรินโญ กล่าวต่อ

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 50 ปี ยังบอกปัดกรณี เชลซี คิดนำ ดาวิด ลุยซ์ หรือ ฆวน มาตา บวกเงินไปแลกซื้อ รูนีย์ หลังโดนปฏิเสธเงิน 22 ล้านปอนด์ (ราว 1.1 พันล้านบาท) จากแมนฯ ยูไนเต็ด “ไม่มีทางๆ ผมไม่ยอมเสีย ลุยซ์ กับ มาตา ไปแน่”
รูน ดูไม่สุขีกับแมนฯ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น