xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” รับอยากเห็น “รูน” ซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก หวังเป็นเพื่อนใหม่ รูน
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า ยอมรับตนยินดีเป็นอย่างยิ่ง หาก เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ก่อนเปิดฉากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14

“สิงโตน้ำเงินคราม” ใส่รายชื่อ อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน และเคยเสนอค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่ถูก แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย บอกปัดเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม จอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แสดงทรรศนะหากยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน สามารถเซ็นสัญญา สตาร์ขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับพลพรรค “สิงห์บลูส์”

นายด่านวัย 31 ปี กล่าว “เวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด เราจะเห็นอะไรเกิดขึ้น คุณย่อมต้องการมีทีมอันแข็งแกร่งตลอดเวลา เพื่อการลุ้นแชมป์ นั่นคือสาเหตุที่ผู้จัดการทีม และผู้บริหารสนใจ คุณต้องทำหน้าที่เป็นส่วนสำคัญสุด และนั่นคือภารกิจในสนาม”

“เรามีผู้เล่นเพิ่มอีก 2-3 คน และเป็นทีมอันยอดเยี่ยม หากผู้จัดการทีมคิดว่ามันยังไม่พอ เขาจะพยายามมองหาเข้ามาอีก มันเป็นการตัดสินใจของเขาล้วนๆ ในฐานะผู้เล่น เรามุ่งมั่นจะเรียกความฟิต และเล่นอย่างสุดความสามารถ นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ โลกของฟุตบอลเปลี่ยนแปลงทุกวัน ระหว่างเวลาผ่านไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น