xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ถึงบ้าน “ผี” พักถกรอหายเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (กลาง)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนถกสัญญาฉบับใหม่กับ เวย์น รูนีย์ โดยต้องการรอให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บกลับมาให้ได้เสียก่อน จากนั้นจึงจะเจรจาเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่หรือไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

รูนีย์ เหินฟ้ากลับถึงประเทศอังกฤษแล้ว หลังจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะฝึกซ้อมจึงชวดประเดิมเตะเกมปรีซีซัน แมนฯยูไนเต็ด บุกพ่าย “สิงห์ ออล-สตาร์” 0-1 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารของ “ผีแดง” เผยว่าตอนนี้แข้งวัย 27 ปีที่มีข่าวพัวพันกับ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพักคุยเรื่องอนาคตเอาไว้ก่อน

วูดวอร์ด ซีอีโอประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “จะยังไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ผมจะไม่นั่งลงคุยกับนักเตะ และยังไม่มีการกำหนดวันอย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งตอนนี้ทีมไม่มีความกังวลใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับสัญญาที่จะสิ้นสุดลงด้วย”

รูนีย์ ออกมาขอย้ายจาก แมนฯยู เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนที่จะเปลี่ยนมือมาเป็นของ เดวิด มอยส์ ณ เวลานี้ ส่วนสัญญาของอดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน เหลืออยู่ 2 ปี รับค่าเหนื่อยสูงสุดบนเวที พรีเมียร์ ลีก 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น