xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เผยถกรั้ง “รูน” 4 รอบแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อยู่เมืองไทยแล้ว
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคุยเปิดอกเกี่ยวกับอนาคตของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ถึง 4 ครั้งแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะปักหลักค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

รูนีย์ ออกมาขอย้ายจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่จนแล้วจนรอดถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววเปลี่ยนสีเสื้อเกิดขึ้น โดยมีข่าวกับ บาร์เซโลนา, อาร์เซนอล และ เชลซี ล่าสุดอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ติดทัพ แมนฯยู เหินฟ้าถึงประเทศไทยเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซัน พบ สิงห์ออลสตาร์ วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู อัปเดตสถานการณ์ของ รูนีย์ ว่า “ผมคุยกับ เวย์น มา 2, 3 หรือ 4 ครั้งเห็นจะได้แล้ว ไม่ว่าอะไรต่อมิอะไรที่ใครพูดกันมาหลายต่อหลายปี แต่เรายังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งจากนี้ก็จะคลุกคลีกันทุกวัน”

“เวย์น ซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมและสภาพดูดีที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากมุมมองตอนนี้ผมยังคิดในแง่บวกว่าเราจะต้องพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาเท่าที่ผมสามารถทำได้ พร้อมย้ำว่าสถานะตอนนี้คือไม่ได้มีไว้ขาย” นายใหญ่ชาวสกอต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น