xs
xsm
sm
md
lg

“แฮปปี วัน” รับอาจวืด “รูน” ปัดใช้ “ลุยซ์” แลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ไร้เพื่อนของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า อาจจะไม่ได้ตัว เวย์น รูนีย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ถูก “ปิศาจแดง” ปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย พร้อมยื่นยันไม่ได้ใช้นักเตะอย่าง ดาวิด ลุยซ์ หรือ ฆวน มาตา แลกในข้อเสนออย่างที่เป็นข่าว

ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ประกาศยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวย์น รูนีย์ หัวหอกเจ้าปัญหาของ “ปิศาจแดง” อย่างเป็นทางการ หวังดึงตัวมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าถูก แมนฯยู ออกมาแถลงปัดข้อเสนอไปเรียบร้อย โดยยืนยันคำเดิมจะไม่ขายแข้งรายนี้ออกจากสนามแน่นอน

โดย “เฮียมู” ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมปรีซีซัน ที่ประเทศไทย ว่า ตนเองชื่นชอบในฝีเท้าของ รูนีย์ แต่ตอนนี้ไม่อยู่ในสถานะที่จะพูดอะไรได้ และต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นหลังจากสโมสรได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธมา แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ทุกอย่างออกสื่ออย่างชัดเจน ไม่มีอะไรต้องปิดบัง

ทั้งนี้ กุนซือโปรตุกีสยังยืนยันว่าไม่ได้ใช้นักเตะอย่าง ดาวิด ลุยซ์ หรือ ฆวน มาตา ยื่นไปแลกในข้อเสนอครั้งนี้ตามที่ตกเป็นข่าว เป็นข้อเสนอที่ยื่นด้วยเงินล้วนๆ และหากไม่ได้มาก็พร้อมจะใช้นักเตะชุดเดิมเท่าที่มีอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น