xs
xsm
sm
md
lg

ชัคเตอร์ ยันไม่มีใครยื่นซื้อ “เอ็มคิตาร์ยาน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน
เซอร์เกย์ พาลคิน ผู้จัดการทั่วไปของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังแห่งยูเครน ออกมายืนยัน ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวแอลเมเนีย มา พร้อมเปิดเผยว่า ข่าวที่ออกไปมีแต่ข่าวลือไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

มิดฟิลด์จอมถล่มประตูชาวแอลเมเนีย ได้รับความสนใจจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล และตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ และสนใจจะย้ายไปร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม เซอร์เกย์ พาลคิน ผู้จัดการทั่วไปของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยืนยันว่า ทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอหรือมีทีมใดๆ ติดต่อเข้ามาขอซื้อตัว เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน ทั้งสิ้น และนักเตะรายนี้ก็ยังไม่ได้มารายงานตัวเข้าฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันกับทีม

“เอ็มคิตาร์ยาน ไม่ได้มารายงานเข้าฝึกซ้อม เราจะไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นจนกว่าเขาจะเข้ามาในอนาคต และเขาไม่ได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล ผมมั่นใจมากว่ารายงานข่าวทั้งหมดที่ออกไปเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น หงส์แดง ยังไม่เคยได้สอบถามราคานักเตะกับเราด้วยซ้ำ” ผู้จัดการทั่วไปของ ชัคเตอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น