xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” มั่นแพ้เกมแรกที่คุมทีมไม่ใช่ลางร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ประเดิมคุมผีไม่สวย
เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าถึงแม้จะประเดิมคุมทีมนัดแรกให้กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความปราชัย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงจะเป็นลางร้ายแต่อย่างใด พร้อมชมทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ที่เล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมนัดแรกของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ออกสตาร์ทไม่สวย หลังประเดิมเกมแรกด้วยการพ่ายให้กับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซัน ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย มอยส์ ได้เผยหลังจบเกมว่า ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด “เกมนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ ได้มีประสบการณ์ช่วงปรีซีซัน ซึ่งกีฬาก็ต้องมีแพ้ ชนะ เป็นธรรมดา ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ได้แจ้งกับลูกทีมทราบแล้วเช่นกัน และให้กำลังใจ เพราะมีหลายอย่างที่เราต้องเจอทั้งการเดินทาง และสภาพอากาศ การแพ้จึงเป็นธรรมชาติของกีฬา แต่ทั้งนี้ต้องขอชมคู่ต่อสู้ที่เล่นเกมได้ดี เคลื่อนที่เร็ว และโจมตีได้ร้ายกาจ”

พร้อมกันนี้มีผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการพ่ายแพ้นัดแรกตั้งแต่คุมทีมว่าจะเป็นลางร้ายในอนาคตหรือเปล่า ซึ่งกุนซือชาวสกอตติช ได้ตอบว่า คงจะไม่เป็นเช่นนั้น อีกทั้งยังชมผู้เล่นดาวรุ่งของทีม อาทิแข้งใหม่อย่าง วิลฟรีด ซาฮา และ แอดนาน จานูซาจ ว่าเป็นผู้เล่นหนุ่มที่โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น