xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟีสยบข่าวผีซื้อ “เฟลไลนี” 23 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี (ซ้าย)
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่มีข้อเสนอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม หลังจากล่าสุด “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบหวังดึงตัวไปเสริมทัพก่อนศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ยังไม่ได้แข้งเสริมทัพเป็นตัวเป็นตัว ทำให้มีรายงานว่าต้องเบนเข็มไปหาลูกน้องเก่าสมัยคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน อย่าง เฟลไลนี (กองกลาง) และ เลย์ตัน เบนส์ (แบ็กซ้าย) โดยเฉพาะรายแรกที่มีข่าวว่าข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เตรียมกองอยู่บนโต๊ะถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

ร้อนถึง มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ต้องเผยผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่นว่า “ยังไม่มีข้อเสนอ เมื่อคุณได้อ่านว่าใครสนใจอยากได้นักเตะคนนั้นคนนี้ ไม่ได้หมายความว่ามีอะไรมาวางบนโต๊ะแล้ว เฟลไลนี และ เบนส์ ทำงานอย่างหนักเพื่อทีม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สิ่งที่สื่อพาดหัวกันว่าฤดูกาลนี้หนักหนาสาหัส ไม่ได้สร้างความรำคาญใจให้กับผมจากงานที่ต้องทำเลย”

“คุณไม่มีทางหยุดข่าวลือจากสื่อได้แน่นอน ผมก็เคยบอกแล้วว่าคุณจะต้องมีสมาธิเพื่อทำงานอย่างหนัก โดยไม่สนว่าชื่อนักเตะคนไหนจะไปอยู่บนหนังสือพิมพ์ ซึ่งก็อาจจะกลายเป็นเรื่องดีให้รีดผลงานออกมา ตอนนี้ในสมองมีอย่างเดียวคือเรื่องออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ คือทั้งหมดที่กังวล” อดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก แชมป์ เอฟเอ คัพ ปีที่แล้ว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น