xs
xsm
sm
md
lg

จบ “มาร์ติเนซ” ยันไม่ปล่อย “เฟลไลนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลไลนี
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือป้ายแดงค่าย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่ปล่อย มารูยาน เฟลไลนี กองกลางตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม ออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เฟลไลนี ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล และ เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คุมทัพโดย เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ที่อยากได้ลูกน้องเก่าไปเสริมงาน โดยกองกลางหัวฟูมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หลังย้ายจาก สตองดาร์ด ลีแอจ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เมื่อปี 2008 คือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เบรกกระแสดังกล่าว ว่า “ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นประเด็นสำคัญอะไร คุณจะต้องไม่คุยว่าใครจะถูกปล่อยออกไปหรือเจรจากับสโมสรใด ผมยังไม่ได้พูดกับ เฟลไลนี เพราะไม่มีอะไรต้องคุย สิ่งที่ต้องการคือ ให้นักเตะเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมที่จะเป็นส่วนสำคัญของสโมสรและเข้าใจว่าซีซันที่ยิ่งใหญ่ของตนเองรออยู่เบื้องหน้า”

“ส่วนตัวแล้ว เฟลไลนี มีฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น และผมไม่คิดว่าเขาจะต้องมองว่าจะย้ายไปไหน โดยไม่เชื่อว่าเรื่องนี้อยู่ในหัวของนักเตะ” กุนซือชาวสแปนิช ที่โยกจาก วีแกน แอธเลติก หลังพาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เผย

เฟลไลนี เล่นได้อย่างโดดเด่นพา เอฟเวอร์ตัน จบอันดับ 6 พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง มาร์ติเนซ ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติที่แข้งวัย 25 ปีจะพัวพันกับสโมสรใหญ่ “เป็นเรื่องยากที่จะหยุดกระแสอะไรต่อมิอะไรเมื่อคุณประสบความสำเร็จกับ เอฟเวอร์ตัน ก็จะต้องถูกสโมสรอื่นอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ถือว่าธรรมดาในโลกฟุตบอล แต่กรณี เฟลไลนี ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้จริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น