xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์-เฟลไลนี” แยกย้ายทอฟฟีวืด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เข็น เอฟเวอร์ตัน ไปชปล.ไม่ไหว
สาวก “เอฟเวอร์โตเนียน” ทำใจเตรียมเห็น เดวิด มอยส์ กุนซือ และ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม โบกมืออำลาถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ซัมเมอร์นี้ หลัง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ส่อแวววืดตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งบุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เกาะอันดับ 6 มี 56 แต้มจาก 34 นัดตามอันดับ 4 เชลซี 5 แต้ม แถมแข่งมากกว่าถึง 2 นัด โอกาสไป แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้าจึงริบหรี่เต็มที ทำให้ถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกุนซือ มอยส์ ที่อาจต้องหยุดเส้นทางคุมทัพที่นี่เอาไว้แค่ 11 ปี รวมถึง เฟลไลนี กองกลางที่จะมีค่าฉีกสัญญา 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

มอยส์ ออกมายอมรับว่า เอฟเวอร์ตัน คงหมดโอกาสไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้ว พร้อมกับจะพิจารณาข้อเสนอช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี รวมถึงหลายสโมสรบนเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่อยากได้ตัวไปกุมบังเหียน

ขณะที่ เฟลไลนี วัย 25 ปี เปรยตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่าต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ก่อนที่สัญญาจะหมดลงปี 2016 โดยมี เชลซี ที่เป็นเต็งคว้าไปเสริมแดนกลาง รวมถึง อันชี มาคาชคาลา และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่สนใจ
เฟลไลนี กองกลางหัวฟู
กำลังโหลดความคิดเห็น