xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบสัน” แซวหงส์แดง ยังเล่นอยู่พรีเมียร์ฯหรือ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน แซวลิเวอร์พูล
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตแข้งตำนานของสโมรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวติดตลกว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังโลดแล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่หรือ หลังทั้ง 2 สโมสรเตรียมปะทะกันตั้งแต่หัววันในนัดที่ 3 ของฤดูกาล 2013-2014

“ปิศาจแดง” ยุค เดวิด มอยส์ ต้องเจอโปรแกรมหฤโหดตั้งแต่เปิดหัว 5 นัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-2014 ด้วยการประเดิมสนามบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี ดีกรีแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ หลังจากนั้นอีก 2 นัดจะต้องเปิดบ้านรับมือ เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ และไปเยือน ลิเวอร์พูล ทำศึก “วันแดงเดือด” ต่อด้วย คริสตัล พาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามลำดับ

โดย ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมมาร์เวลของผีแดง ที่เดินทางมาร่วมงาน “ทรูมูฟ เอช” และ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเป็นงานที่หนักพอสมควร “ถือเป็นงานหนักมาก เป็นคิวที่ค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องเจอทีมระดับท็อปติดต่อกัน แต่ผมเชื่อว่า เดวิด มอยส์ น่าที่จะผ่านมันได้ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับทีม ซึ่งตอนนี้แมนฯยูก็กำลังมีความเชื่อมั่นที่ดีหลังจากคว้าแชมป์มาในฤดูกาลที่แล้ว”

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยังได้แซว ลิเวอร์พูล คู่ปรับแดงเดือด ที่ต้องฟาดแข้งกันในนัดที่ 3 ของซีซันว่าได้เพียงแค่ลุ้นชิงอันดับ 4 กับ อาร์เซนอล เท่านั้น “ลิเวอร์พูล ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่อีกหรือ? ผมคิดว่าไม่เจอพวกเขาแล้วนะ แต่ถึงอย่างไรปีนี้คงยังไม่ถึงกับมีลุ้นแชมป์แน่นอน เต็มที่คงได้แย่งพื้นที่อันดับ 4 กับ อาร์เซนอล เท่านั้น” แข้งหมายเลข 7 กล่าวติดตลก
กำลังโหลดความคิดเห็น