xs
xsm
sm
md
lg

“ทรู” โชว์ซิม “4Gผีแดง” ลูกเล่นเพียบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูมูฟ เอช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทรูมูฟ เอช จับมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลอดซิมโทรศัพท์ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ผีแดง ส่งตรงผ่าน 4G LTE และ 3G พร้อมรับสิทธิพิเศษทุกครั้งที่แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยยิงประตูได้หรือคว้าชัยชนะ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ ออฟ มิรเรอร์ช สยามพารากอน นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย มร.ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ และ มร.ริชาร์ด อาร์โนล กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป จัดงานแถลงข่าวประกาศความร่วมมือระหว่างกันภาใต้ชื่องาน เหนือกว่าด้วยประสบการณ์ 4G LTE กับ “ทรูมูฟ เอช” และ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

โดย นายอติรุฒม์ ได้เผยว่าเป็นการจับมือเป็นพันธมิตรกันด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำคอนเทนต์และสิทธิพิเศษมากมายมาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสกับ แมนฯยู แบบใกล้ชิด เช่น “ทรูมูฟ เอช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิม” ที่มีทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน โดยสามารถใช้งาน 4G ในพื้นที่ๆให้บริการ พร้อมมีสิทธิพิเศษคือ โทร.หากันในราคาพิเศษ, ลุ้นรับเน็ตเพิ่ม 25 MB ทุกประตูที่ปิศาจแดงยิงได้ และเพิ่มคูณ 2 เท่า ทันทีหากชนะในแมตช์นั้น, ลุ้นแพกเกจทัวร์ดูบอลติดขอบสนามกับแมนฯยูรวม 24 แมตช์

พร้อมกันนี้ ยังมีแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือต่างๆ อาทิเช่น รับข่าวสาร, รายงานสดผลยิงประตู, รับชมช่อง MUTV ฟรี พร้อมไฮไลต์การแข่งขันและสัมภาษณ์นักเตะของทีม, อ่านบทวิจารณ์จากกูรูชั้นนำทั่วโลก รวมถึงเกมต่างๆ มากมาย

ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวว่าเป็นการร่วมมือที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากสมัยตนนั้นยังดูบอลผ่านจอโทรทัศน์แบบขาวดำอยู่เลย แต่ตอนนี้สามารถรับชมได้ทางโทรศัพท์ อีกทั้งประเทศไทยมีแฟนคลับแมนฯยูจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีแน่นอน

พร้อมกันนี้ทาง ทรูมูฟ เตรียมแจกซิมฟรีให้กับผู้เข้าชมเกมการแข่งขัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ทุกท่าน



ไบรอัน ร็อบสัน ร่วมงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
ซิม ทรูมูฟ แมนฯยู
กำลังโหลดความคิดเห็น