xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” มั่น 4 แข้งใหม่พาหงส์หวน UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร, อัสปาส, อัลแบร์โต, มิโญเลต์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อใจใน 4 แข้งป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมจะช่วยให้ “หงส์แดง” หวนกลับไปเล่นศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้ง กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อใจใน 4 แข้งป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมจะช่วยให้ “หงส์แดง” หวนกลับไปเล่นศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ จัดการเสริมทัพด้วยการคว้าตัว โคโล ตูเร ห้องเครื่องตัวเก๋าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี, หลุยส์ อัลแบร์โต กับ ยาโก อัสปาส สองดาวเตะชาวสแปนิช และ ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาชาวเบลเยียม มายังถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมหงส์แดง หวังว่าจะทั้ง 4 คนจะกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวพาต้นสังกัดกลับไปเล่นศึกสโมสรยุโรป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้งในฤดูกาล 2014 หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี

“ผมเตรียมที่จะกลับไปฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้า และเตรียมจับตาดูผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามา ผมหวังว่าพวกเขาจะช่วยให้ทีมเราดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะสู้ให้จบฤดูกาลด้วยการติดอันดับท็อป 4 ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะพบกันให้ได้เร็วที่สุด พวกเขาสามารถฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ช่วงปรีซีซันเพื่อที่จะได้รู้ถึงระบบที่โค้ชต้องการเล่น และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นกับทุกคน” สตีวีจี กล่าว

สำหรับเป้าหมายต่อไปของ ร็อดเจอร์ส ที่ต้องการจะนำมาร่วมทีมประกอบด้วย เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวแอลเมเนีย วัย 24 ปี ของชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังแห่งยูเครน ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) และยืมตัว เคราร์ด ดูโลฟู ปีกตัวจี๊ดวัย 19 ปี ของบาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น