xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” รับแทบไม่รู้จัก 2 แข้งใหม่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลแบร์โต และ อัสปาส
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพลังไดนาโมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจยอมรับว่า ตนเองแทบไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับ หลุยส์ อัลแบร์โต และ ยาโก อัสปาส 2 นักเตะใหม่ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีม แต่ยังเชื่อว่าจะเป็นส่วนผสมที่พาทีมกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จัดแจงเสริมทัพอย่างรวดเร็วด้วยการคว้านักเตะมาแล้ว 4 รายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไล่ตั้งแต่ โคโล ตูเร จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี, หลุยส์ อัลแบร์โต กับ ยาโก อัสปาส สองดาวเตะชาวสแปนิช และล่าสุด ซิมง มิโญเลต์ นายประตูชาวเบลเยียม

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังจากเข้าผ่าตัด ออกมาชี้ว่าตนเองแทบไม่มีข้อมูลหรือรู้จัก อัลแบร์โต กับ ยาโก อัสปาส มาก่อน กระทั่ง “บี-ร็อด” จัดการเซ็นสัญญามาร่วมงาน แต่ยังเชื่อว่าการเสริมทัพครั้งนี้จะสามารถพาทีมกลับไปสู่เวที ยูฟา แชมเปียนลีก อีกครั้ง

“ผมรู้ข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาน้อยมาก แต่ยังมั่นใจในตัว เบรนแดน รวมถึงแมวมองของทีมว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้อง และผมเห็นบางอย่างในการเซ็นสัญญานักเตะหน้าใหม่ของเราครั้งนี้ นอกจากนั้นเรายังต้องดูว่าพวกเขาจะช่วยให้ทีมเราแข็งแกร่งได้มากแค่ไหน เพื่อกลับไปลุ้นอันดับท็อปโฟร์อีกครั้ง” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น