xs
xsm
sm
md
lg

หงส์รวบ “มิโญเลต์” 9 ล้านป.เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งรายที่ 4 ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ เสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศยืนยันคว้าตัว ซิมง มิโญเลต์ นายทวารคนใหม่มาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) หลังจากนายประตูชาวเบลเยี่ยมผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาที่สนามซ้อมเมลวูด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นายด่านตัวทีมชาติเบลเยียมเดินทางมามาถึงสนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังจะให้ผู้รักษาประตูวัย 24 ปี ย้ายมารับบทมือ 1 แทน เปเป เรนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย มิโญเลต์ ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 13 นัด และเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ ซันเดอร์แลนด์ รอดตกชั้นเมื่อซีซันที่ผ่านมา ถือเป็นนักเตะคนที่ 4 ของ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โคโล ตูเร ปราการหลังไอวอรี โคสต์, หลุยส์ อัลแบร์โต จาก เซบีญา และ ยาโก อัสปาส หัวหอก เซลตา บีโก

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวทีพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม ซิมง จะย้ายเข้ามาร่วมทีมเราและจะมีโอกาสได้พิสูจน์ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของเขา” นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น