xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” จี้หงส์ซิวยอดแข้งเพื่อท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เชื่อหงส์จะกลับมา
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้น แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม รวมถึงบอร์ดบริหาร เดินหน้าเสริมทัพแข้งฝีเท้าดีมาร่วมทีมให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้องการลบความผิดหวังและก้าวขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์อีกครั้งในซีซันหน้า

ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลที่อันดับ 7 มี 61 แต้ม น้อยกว่าคู่อริร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน 2 แต้ม ถือเป็นอีกปีที่น่าผิดหวังสำหรับพลพรรค “หงส์แดง” ที่พลาดหวังจากโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว 4 ปีติดต่อกัน โดยเล่นครั้งสุดท้ายปี 2009 ก่อนจอดป้ายเพียงรอบแบ่งกลุ่ม

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพตัวเก๋าที่กำลังรอขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาล เชื่อมั่นว่าทีมของตนจะได้กลับไปอยู่ในที่ที่ควรอยู่ และโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทีมงานดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตีวีจี เผยว่า “ตั้งแต่ มกราคม ที่ผ่านมา เราเล่นกันได้ดี เป้าหมายที่วางไว้คือติดท็อปโฟร์ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จด้วยผู้เล่นที่มีอยู่ เราจบอันดับ 7 ในลีก ซึ่งตอนนี้คงได้เวลาแล้วที่ต้องเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลถัดไป ซึ่งผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมและทีมงานคงเริ่มทำงานกันแล้ว”

“สำหรับเรื่องเสริมทัพ ผมคิดว่าผู้จัดการของเราคงเริ่มคิดถึงเรื่องการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมแล้ว เพื่อแต่งทัพไว้ลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ ฤดูกาลหน้า ซึ่งจากนี้ไปมีเวลาสองเดือน เราต้องเดินหน้าต่อไปและต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีกว่านี้” กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น