xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” มั่น “เบล” ไม่ย้ายหากจบท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี มั่นใจเบลอยู่ทีมต่อซีซั่นหน้า
อังเดร วียาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส มั่นใจ แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่ย้ายออกจากทีม หากทีมจบท็อปโฟร์ และได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยตอนนี้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รั้งอันดับที่ 5 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 33 นัดมี 61 แต้ม ตามหลัง “สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี อันดับ 4 เพียงแค่แต้มเดียว และยังตามหลังอาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจ อันดับ 3 ถึง 2 แต้ม

ซึ่งโบอาสมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ลูกทีมตัวเก่งจะไม่ย้ายออกจากทีมหากจบท็อปโฟร์ เมื่อสิ้นฤดูกาลนี้ “ผมมั่นใจว่า เบล จะอยู่กับทีมต่อถึงฤดูกาลหน้า ถ้าเราทำอันดับไปยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ นี่คือข้อมูลจากทางสโมสรที่แจ้งมา”

“เราต้องรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดไว้กับทีม เพื่อโอกาสในการเล่นแชมเปียนส์ลีกทุกปี และแกเร็ธ เบล ก็เป็นส่วนหนึ่งในโครงการของเรา ผลงานของปีกชาวเวลส์วัย 23 ปีเยี่ยมยอดมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะอยู่กับเราต่อไป” นายใหญ่แห่งไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะมีคิวบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก รั้งอันดับ 18 ของตารางแข่งขัน และกำลังลุ้นหนีโซนตกชั้น ที่สนาม ดี ดับเบิลยู สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น