xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ย้ำไม่คิดเทียบชั้น “โด้-เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเรธ เบล ขอมุ่งมั่นแค่ในสนามเท่านั้น
แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยัน เขาไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับสองแข้งซูเปอร์สตาร์แห่งยุค อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด หรือ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์จาก บาร์เซโลนา โดยขอไม่ฟังคำวิจารณ์ใดๆ และตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น

ปีกซ้ายความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ เพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ “ไก่เดือยทอง” บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เก็บแต้มแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย อยู่ในโควตาลุ้นพื่นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยในช่วงหลัง เบล ถูกนำไปเปรียบเทียบกับยอดแข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง โรนัลโด สตาร์จอมพังประตูของ "ราชันชุดขาว" และ เมสซี ดาวเตะร่างเล็กจาก “เจ้าบุญทุ่ม” ทว่า แข้งวัย 23 ปี ขอไม่สนใจในเรื่องดังกล่าวและพยายามมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“มันไม่ใช่ผมที่ต้องพูด ผู้คนจะคุยอะไรกันไปก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ตามความเห็นของพวกเขาเอง สิ่งที่ผมทำได้อย่างเดียวคือการพยายามลงเล่นด้วยฟอร์มเก่งของตัวเองต่อไป ถ้าสื่อหนังสือพิมพ์ต้องการจะเสนอหรือคุยอะไรกันมันก็เรื่องของพวกเขาผมควบคุมอะไรไม่ได้เลย ผมทำได้ที่ที่สุดในสนามเท่านั้น” อดีตเด็กปั้นของ เซาแธมป์ตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น