xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” จัดหนักทุ่มเต็มอัตราเพื่อคว้า “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล กำลังเนื้อหอมสุดๆ
รามอน กัลเดรอน อดีตประธานทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรเก่าของเขาพร้อมทุ่มเงินก้อนโต ตามที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรียกร้อง เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซูเปอร์สตาร์แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงและถูกยกไปเปรียบเทียบกับสตาร์ดังในวงการฟุตบอลอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ของ มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา พร้อมกับกำลังได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะตั้งค่าตัว เบล ไว้แพงมหาศาลหากมีทีมใดสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ประกาศความต้องการชัดเจน และคาดว่าเม็ดเงินมหาศาลที่ สเปอร์ส ต้องการไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานคนปัจจุบัน โดย กัลเดรอน กล่าวว่า “เบล คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักเตะที่ควรมีอยู่ในทีม เราเคยทุ่มเงินมากมายตลอด 3-4 ปีหลัง และ มาดริด ยังอยู่ในสถานการณ์การเงินที่ดีสามารถจะทุ่มซื้อได้ตามที่พวกเขาต้องการ”

อย่างไรก็ดี ปีกจอมพังประตูชาวเวลส์ได้ออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาไม่ต้องการถูกยกเปรียบเทียบกับใคร และจะไม่สนใจข่าวลือใดๆ ที่ถูกตีแผ่ไปตามหน้าหนังสือพิมพ์ สิ่งเดียวที่ต้องการและทำได้คือพยายามเล่นในฟอร์มของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น