xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” ชู “เบล” ชักใกล้เคียง “เมสซี-โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยกระดับฝีเท้าขึ้นมามาก
ซีเนดีน ซีดาน อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เอ่ยปากชม แกเร็ธ เบล ชักใกล้เคียงความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด สองซูเปอร์สตาร์แห่งลา ลีกา สเปน เข้าไปทุกขณะ

ฉายฟอร์มเด่นในฤดูกาล 2012/13 จนนำ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ แกเร็ธ เบล มีข่าวได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หลังเคยมีกระแสสตาร์ทีมชาติเวลส์อยากสวมยูนิฟอร์ม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สักครั้งในชีวิตเช่นกัน

ล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอล รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีถึง เบล ว่า “นี่เป็นักเตะที่สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุดคนหนึ่ง ทั้งที่เขาไม่ได้เล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แกเร็ธ เบล ได้เล่นในยูโรปา ลีก และก็ทำได้ดี”

“คุณไม่สามารถเปรียบเทียบ เบล กับใครได้ เพราะเขามีเพียงหนึ่งเดียว เล่นฟุตบอลดูง่ายไปหมด มีความเร็วที่ฉกาจฉกรรจ์ เขาสามารถเร่งความเร็วได้เหลือเชื่อและก็ไปในทางแคบได้ดียิ่ง อีกทั้งนักเตะคนนี้ยังมีเทคนิคอันยอดเยี่ยมซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญ” อดีตแข้ง ยูเวนตุส และ รีล มาดริด กล่าวต่อ

“แกเร็ธ เบล สร้างความประทับใจให้ผมยิ่งนัก ผมได้ชมเกมถ่ายทอดสดนัดที่เขาเล่น 2-3 หน รวมถึงเกมที่ สเปอร์ส เจอกับ ลียง ในยูโรปา ลีก ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่บอลอยู่กับเขา เบล สามารถสร้างความประหลาดใจให้คุณทุกเมื่อ บางทีเขาอาจยังไม่สามารถเทียบเคียง คริสเตียโน โรนัลโด หรือ ลิโอเนล เมสซี แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า เบล ก็ไม่ห่างจาก 2 คนนี้เท่าใดนัก” ผอ.วัย 40 ปี ทิ้งท้าย
ซีดาน ชูแบบนี้หวังนักเตะมาเล่นที่มาดริด ?
กำลังโหลดความคิดเห็น