xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ซูฮก “รูน-เบล” อยากร่วมทีมมากที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตั๊ดรุ่นใหม่ เมสซี ออกแบบเอง
ลิโอเนล เมสซี กองหน้า บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อัจฉริยะลูกหนังโลกพ.ศ.นี้ เผยอยากเล่นร่วมกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพราะมองว่าเป็น 2 ผู้เล่นที่มีฝีเท้าระดับแนวหน้าของวงการ จากการเปิดเผยผ่าน “สปอร์ตส์เมล”

เมสซี เจ้าของรางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์” หรือนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 4 ปีซ้อน เดินทางไปเปิดตัวสตั๊ด “อาดิดาส” รุ่นใหม่ที่เมืองบาร์เซโลนา เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เรียกว่า “อาดิซีโร่ เอฟ50” ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนร่วมในการออกแบบรองเท้าตนเองที่จะต้องสวมใส่วาดลวดลายในสนาม

โดยงานนี้นักข่าวอังกฤษจาก “สปอร์ตส์เมล” ได้รับเชิญให้เดินทางไปร่วมแถลงข่าวจึงยิงคำถามว่าอยากเล่นกับนักเตะคนใดมากที่สุดในโลก เมสซี กล่าวว่า “เวย์น รูนีย์ และ แกเร็ธ เบล คือ 2 ผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีให้กับต้นสังกัดตนเอง”

แนวรุกวัย 25 ปีที่ซัดรวมตลอดปี 2012 เป็นสถิติใหม่มากที่สุด 91 ประตู เสริมอีกว่า “ผมต้องการเล่นเคียงข้างแข้งที่ดีที่สุดเสมอ แต่จำต้องระวังคำพูดตนเองหน่อย เพราะว่ายังมองไม่เห็นโอกาสที่พวกเขาจะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้เลย แต่แน่นอนผมยังย้ำคำเดิมว่าต้องการเล่นกับยอดนักเตะ”
งานเปิดตัวที่ บาร์เซโลนา

เบล (ซ้าย) และ รูนีย์ ที่ เมสซี ยกย่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น