xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” เผยเคล็ดซัดฟรีคิกติด “แฟลต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (เบอร์ 11) ซัดฟรีคิกสุดงาม
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจรวดภาคพื้นดินของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยเคล็ดลับการฝึกซ้อม หลังยิงฟรีคิกน่าตื่นตาตื่นใจเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์

เบล ยิงฟรีคิกสุดสวยจนทำให้หลายคนนำไปเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด เพราะว่าลูกฟุตบอลพุ่งแรงข้ามกำแพงก่อนจะติดแฟลตทำให้มุดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งปีกทีมชาติเวลส์ ออกมาเผยเคล็ดลับการฝึกซ้อมคือขยับกำแพงให้ใกล้เข้ามาอีก

เบล กล่าวว่า “ผมฝึกซ้อมอย่างหนักและเมื่อทำได้สำเร็จก็จะขยับกำแพงจำลองใกล้เข้ามาอีกเป็น 9 หลาแทนที่จะ 10 หลาปกติ ซึ่งพอถึงเกมแข่งขันจริงๆ สิ่งนี้ก็จะช่วยให้ง่ายขึ้น ยากอยู่ที่จะอธิบายว่าผมทำได้อย่างไรคือซัดบอลให้มุดลง”

“จูนินโญ แปร์นัมบูกาโน อดีตกองกลาง โอลิมปิก ลียง คือคนแรกที่ผมเห็นเขายิงฟรีคิกและร้องออกมาว่า “ว้าว” จะต้องทำแบบนั้นให้ได้บ้าง ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด ถือเป็นอีกระดับที่ผมจะต้องพัฒนาขึ้นไปให้ได้อีกในอนาคต” ปีกวัย 23 ปีเผย

เวลานี้ เบล กำลังช่วย สเปอร์ส คั่วอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยถูก อาร์เซนอล จี้ห่างแต้มเดียว แต่ “ไก่เดือยทอง” แข่งน้อยกว่า 1 นัดมีโปรแกรมไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น