xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” แย้มซ้อมฟรีคิกพาไก่เชือดลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เหมาฟรีคิกพาไก่เฮ
แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยเคล็ดลับก่อนหน้านี้ว่าพยายามซ้อมลูกฟรีคิกอย่างหนักหน่วงมาโดยตลอด ก่อนทำเซอร์ไพรซ์กด 2 ตุง พาต้นสังกัดเฉือน โอลิมปิก ลียง ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้แบบหวุดหวิด

ปีกเลือดเวลส์ ได้โอกาสซัดฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งเวลาทั้งสองช่วง ซึ่งผลปรากฏว่า เบล ตอบแทนความไว้วางใจของ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมด้วยการส่งบอลซุกตาข่ายแบบสุดสวย เป็นผลทำให้ “ไก่เดือยทอง” รอดตายชนะมาได้ 2-1 ชนิดแฟนเจ้าถิ่นเฮลั่น

หลังเกม ปีกวัย 23 ปี ผู้สวมบทฮีโร่พา สเปอร์ส ต่ออายุในถ้วยยุโรป เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองยิ่ง หลังผลลัพธ์ของการฝึกหนักแสดงออกมาให้เห็นแบบถูกที่ถูกเวลา “ผมพอใจกับมันมาก เพราะก่อนหน้านี้พยายามฝึกลูกฟรีคิกมาตลอด และสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำได้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแบบไม่ต้องสงสัย”

อย่างไรก็ตาม แม้จะประเดิมเก็บชัยได้ก่อนนัดแรก แต่ก็เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท ลียง เด็ดขาด หลังมีคิวไปเยือนที่ สตาด เดอ เชอแลง วันที่ 21 ก.พ.นี้ “ลียง เป็นทีมที่ดี และพวกเราเองก็ต้องยอมรับว่าไม่ได้อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้เราชนะเกมนี้แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ และสิ่งสำคัญคือห้ามประมาท”
กำลังโหลดความคิดเห็น