xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” ชี้งานยังไม่จบ “เบล” ติดแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส ชี้ไก่ยังไม่ปลอดภัย
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตือนลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาดในเกมยูโรปา ลีก นัดไปเยือน อินเตอร์ มิลาน สัปดาห์หน้า แม้จะชนะมาอย่างถล่มทลายในนัดแรก ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ติดโทษแบน อดเล่นเกมหน้า

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 7 มี.ค.“ไก่เดือยทอง” โชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่ม “งูใหญ่” ขาดลอย 3-0 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน กุมความได้เปรียบมากมายมหาศาลก่อนบุก จูเซปเป เมียสซา ทว่าข่าวร้ายคือ แกเร็ธ เบล ลูกทีมคนสำคัญ จะพลาดลงสนามเพราะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

หลังเกม อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” เผยพอใจไม่น้อยกับผลการแข่งขันในบ้าน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ายังประมาทไม่ได้ “ถือเป็น 90 นาทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา นักเตะพยายามเต็มความสามารถและมีโอกาสมากมาย บอกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งยุโรปที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราโชคร้ายไปหน่อยที่ภารกิจนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เพราะการออกไปเยือนพวกเขาที่ จูเซปเป เมียสซา เป็นอะไรที่ยากพอสมควร อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ” นายใหญ่เลือดโปรตุกีส กล่าว

ส่วนเรื่องที่ เบล ลงสนามไม่ได้ในเกมหน้า กุนซือวัย 33 ปี เปิดเผยว่า “เสี่ยงพอสมควรเพราะเขาได้รับใบเหลืองในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะของเราทั้งหมดล้วนเต็มไปด้วยความสามารถ และผมก็หวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปได้โดยที่ไม่มีเจ้าตัวอยู่ในสนาม”
เบล อดไปเยือนที่ จูเซปเป เมียสซา
กำลังโหลดความคิดเห็น