xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” หวังแข้งไก่รักษาฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ยังไม่ประมาทคู่แข่ง
อังเดร วียาส โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความมั่นใจ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่โยนความได้เปรียบเหนือ อาร์เซนอล 7 แต้มทิ้ง หลังเป็นฝ่ายกำชัยเหนือคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

2 ประตูช่วงท้ายครึ่งแรกจาก แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนนอน สองปีกลมกรด ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม ในเกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ณ สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ทว่าพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” จะสร้างความกดดัน ด้วยการตีตื้นจากลูกโหม่งของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังชาวเยอรมัน

ชัยชนะในเกมดังกล่าว ทำให้ สเปอร์ส แซงหน้า เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 พร้อมขยับช่องว่างระหว่างตนกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งยังมีคิวฟาดแข้งอีก 10 นัดสุดท้าย เป็น 7 แต้ม ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยอมรับความสำเร็จในนัดนี้อาจไร้ความหมาย หากลูกทีมไม่สามารถรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้

“เอวีบี” กล่าว มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ แต่ที่แน่ๆ การแข่งขันยังไม่จบ เราต้องเชื่อมั่นว่า เราสามารถต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง อาร์เซนอล ต้องลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี เราต้องพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์หน้า เราต้องพยายามรักษาความได้เปรียบจากเกมบิ๊กแมตช์ และทำหน้าที่ของเราต่อไป มันสำคัญที่เราต้องงเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อจบฤดูกาลตามเป้าหมาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น