xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” หวั่นสิงห์ชวดโควตา ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ต้องการเล่น ชปล.
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ยอมรับ เชลซี ยังไม่สามารถต่อกรกับบรรดายักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก ได้ และรู้สึกกังวลว่า ต้นสังกัดอาจพบศึกหนักในการชิงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

“สิงโตน้ำเงินคราม” ส่อแววหลุดวงโคจรในการลงเล่นศึกสโมสรยุโรปรายการใหญ่ หลังพ่ายแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2 ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดอันน่าผิดหวังในการรับมือ สโมสรชั้นนำแห่งเมืองผู้ดี

อดีตนักเตะบาเลนเซีย กล่าว “หากมันเป็นความจริง เราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุด คือ เมื่อคุณเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี, อาร์เซนอล, ท็อตแนม และ ลิเวอร์พูล คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณอยู่ระดับเดียวกับพวกเขา สิ่งที่เราทำในเกมกับ ซิตี มันไม่เพียงพอ เราทำประตูไม่ได้, เราไม่ได้ 3 แต้ม, ตลอดเวลาที่เราเล่นกับทีมอย่าง แมนฯ ซิตี คุณต้องเค้นฟอร์มดีที่สุดออกมา”

ขณะเดียวกัน มาตา ยืนยัน “สิงห์บลูส์” ยังโฟกัสที่การติดท็อปทรี แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่จี้มาติดๆ และมีลุ้นแซงขึ้นอันดับ 3 โดยเผยว่า “มันเป็นเป้าหมายหลักของเรา เห็นได้ชัดเราต้องการแชมป์เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก เรายังมีความหวังในรายการนี้ แต่ความตั้งใจอันดับแรก คือ รักษาอันดับ 3 และลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น