xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” โคตรแมนแนะเรืออย่าไล่ “มันโช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ไม่อยากเห็น มันโช เจอเรือใบตะเพิด
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี โชว์ความแมนออกโรงกระแซะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าได้ไล่ โรแบร์โต มันชินี ออกจากตำแหน่ง แม้เคยมีปัญหาเกาเหลากับกุนซือเพื่อนร่วมชาติมาก่อนก็ตาม

โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนเก่งไม่ชื่นชอบพฤติกรรมทั้งในและนอกสนามของ มาริโอ บาโลเตลลี ครั้งยังเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ซึ่งท้ายที่สุด แมนฯ ซิตี ก็เลือกปล่อยหัวหอกจอมกร่างวัย 22 ปี กลับไปยังศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท)

ล่าสุด บาโลเตลลี ให้สัมภาษณ์ถึง “มันโช” ที่มีกระแสโดนปลดเนืองๆ หลังส่อไม่สามารถนำ “เรือใบสีฟ้า” ป้องกันแชมป์ลีกได้ ขณะที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตกรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว “ไม่มีใครดีสำหรับ แมนฯ ซิตี ไปกว่าเขาอีกแล้ว สำคัญที่สุดคือ โรแบร์โต มันชินี เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักเตะ”

“ถ้าคุณตั้งคำถามว่าใครจะคุมทีมในฤดูกาลหน้า นักเตะทุกคนคงอยากตอบว่า โรแบร์โต (มันชินี) เพราะเขาไม่ใช่แค่กุนซือ แต่ยังเป็นเพื่อนของเหล่าผู้เล่นด้วย นอกจากนี้หากมองถึงความสำเร็จ โรแบร์โต พาทีมเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ และแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบกว่า 40 ปี เขายังสามารถพาทีมกลับมาได้ เฉกเช่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ก็ไม่ได้พาทีมเป็นแชมป์ในทุกฤดูกาลเสียหน่อย” สตาร์ผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น