xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" จ่อลาเรือกลับมิลาน 24 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กลับมิลาน?
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด หลังทิ้งโน้ตไว้ที่บ้านเช่าแล้วบินกลับไปที่อิตาลี เตรียมย้ายซบ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ

ดาวยิงวัย 22 ปี ทิ้งโน้ตข้อความไว้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งที่ เชสเชียร์ ก่อนแพ็คกระเป๋าบินไปที่มิลาน โดยที่ ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัว ไปรออยู่ที่นั่นแล้ว เพื่อทั้งนักเตะและเอเยนต์เตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหารของ "ปิศาจแดงดำ" ถึงการโยกย้ายในช่วงเปิดตลาดรอบสอง

สำหรับการย้ายทีม หากทุกอย่างยุติลงด้วยดีถือเป็นฝันที่เป็นจริงของ "ซูเปอร์มาริโอ" ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงออกมาตลอดว่าเป็นแฟนของ มิลาน มาตลอด แม้ก่อนหน้านี้จะเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การดูแลของ โรแบร์โต มันชินี ก่อนบินมาซบ "เรือใบสีฟ้า" ค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อปี 2010

ด้าน มันชินี คงโล่งใจเป็นพิเศษที่กองหน้าทีมชาติอิตาลี ได้ย้ายออกไปเสียทีเพราะตั้งแต่อยู่ที่แมนเชสเตอร์ สร้างปัญหาให้ปวดหัวมาตลอด แถมฟอร์มปัจจุบันไม่คงเส้นคงวา ยิงได้แค่ประตูเดียวในซีซั่นนี้ จนหล่นเป็นกองหน้าเบอร์ 4 ของทีม ต่อจาก เซร์คิโอ อกูเอโร, คาร์ลอส เตเบซ และ เอดิน เซโก ในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น