xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” แนะ “บาโล” เอาชนะความโกรธ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี โดนแข้ง แมนฯยู รุมล้อม
“ยายา ตูเร” กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เผย มาริโอ บาโลเตลลี เพื่อนร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นพวกขี้หงุดหงิดพร้อมชี้ต้องเอาชนะสิ่งนี้ให้ได้ อย่างไรก็ตามยังหนุนหลังยกเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดของเวทีพรีเมียีร์ ลีก อังกฤษ

บาโลเตลลี ได้รับโอกาสออกสตาร์ทจาก โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน แต่เล่นไม่เอาอ่าวจน แมนฯซิตี แพ้คาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ “แชมป์เก่า” ตามหลังจ่าฝูง “ผีแดง” 6 แต้มหลังผ่านพ้นไป 16 นัด

เกมดังกล่าว มันชินี ตัดสินใจถอด บาโลเตลลี ออกช่วงครึ่งหลังและส่ง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาลงไปแทน อย่างไรก็ตามยืนยันว่าจะไม่ขายแข้งวัย 22 ปีช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้มีหลายทีมจาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อ้าแขนรับตัวกลับบ้านโดยเฉพาะ เอซี มิลาน

ยายา ห้องเครื่อง แมนฯซิตี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยังเชื่อใจ บาโลเตลลี โดยกล่าวว่า “เขาคือผู้เล่นที่ไม่ได้หาได้ง่ายๆ แต่บางครั้งชอบหงุดหงิดตัวเอง ฤดูกาลนี้เขาซ้อมอย่างหนักและกำลังยกระดับตัวเอง ทว่าบางครั้งยามอยู่ในเกมเมื่ออะไรต่อมิอะไรเป็นใจก็ย่อมผิดหวัง”

กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผยอีกว่า “นักเตะทุกคนของ แมนฯซิตี ต้องการที่จะช่วยและผมก็จะคุยกับ มาริโอ ตลอดเวลา เขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกยอดเยี่ยมคนหนึ่งและผมก็รู้ดีว่าเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าระดับแนวหน้าของลีกอังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น