xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เผยเรือโชคดีหลังบุกต้อนวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ส่ง บาโล พังประตูแรก
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยว่า ลูกทีมของตนโชคดี หลังยิง 2 ประตูรวดในครึ่งหลัง ก่อนบุกเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา

ประตูของ มาริโอ บาโลเตลลี และ เจมส์ มิลเนอร์ สองผู้เล่นสำรอง "เรือใบสีฟ้า" ช่วยให้ อาคันตุกะจากเมืองแมนเชสเตอร์ เก็บ 3 แต้มออกจากถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม ของ "เดอะ ลาติกส์" ซึ่งโชว์ฟอร์มเหนือกว่า พลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ตลอดการฟาดแข้ง 90 นาที

สกอร์แรกของเกม เกิดจากการแก้เกมของ “มันโช” โดยการปรับจากการใช้แบ็กโฟร์ในแนวรับ มาเป็นระบบ 3 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งทำให้ แชมป์เก่า ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป และทำคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 1 แต้ม

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ กล่าวว่า “พวกเขาเล่นด้วยกองหลัง 3 คน ดังนั้นผมต้องการเสริมนักเตะในตำแหน่งเดียวกัน เราเปลี่ยนระบบ แต่เราโชคดีเพราะเราสามารถทำประตูแรกได้ และหลังจากนั้นเราก็เป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ได้”

แม้ ทีมจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม จะโชว์ฟอร์มไม่ออกในช่วง 45 นาทีแรก ทว่า เทรนเนอร์วัย 48 ปี มั่นใจตลอดเวลาว่า ลูกทีมของตน จะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ในครึ่งหลัง

“ทุกปีเมื่อเราเผชิญหน้ากับ วีแกน มันเป็นเกมที่ยาก เพราะ พวกเขาเล่นดีมาก หลังจากครึ่งแรก ผมคิดว่า เรายังมีอีก 45 นาที และผู้เล่นสำรองอีก 3 หรือ 4 คน ซึ่งสามารถลงมาตัดสินผลการแข่งขันได้” มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น