xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลุกแข้งปืนสู้ยิบตาชิงตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังหวังติดท็อปโฟร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ออกโรงกระตุ้นนักเตะ อาร์เซนอล สู้จนหยดสุดท้าย เพื่อชิงโควตา ยูฟา แชมเปียส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ตกเป็นรอง อริย่านลอนดอนเหนือ อยู่ 7 แต้ม หลัง แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนนอน สองปีกตัวจี๊ด “ไก่เดือยทอง” หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัลโวคนละ 1 ลูกช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ช่วยทวงคืนมา 1 ลูก จากการโหม่งแฉลบคู่แข่ง

ผู้จัดการทีมวัย 63 ปี กล่าว “มันไม่ใช่ผลงานที่น่าประทับใจสำหรับผม เราไม่มีประสิทธิภาพในการป้องกันพื้นที่อันตราย เราขาดความระมัดระวังในการเสีย 2 ประตูที่เราเช็กล้ำหน้า ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ เราไม่ควรทำแบบนั้น”

“มันน่าหงุดหงิดมาก แต่เราต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเหมือนอย่างที่เราทำในวันนี้ และสู้ต่อไป คุณไม่มีวันรู้ มันต้องเป็นเรื่องบ้าแน่ๆ หากเราไม่สู้จนหยดสุดท้าย เพราะมีหลายสิ่งเป็นไปในทางที่ดีในเกม สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราเคยเห็นมาหลายต่อหลายครั้งในเกมสำคัญ มันเป็นเรื่องยากที่เราตามหลัง 0-2 ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กแมตช์นัดใดก็ตาม คุณย่อมเผชิญกับภารกิจที่ลำบาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น