xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” เร้าปืนยกฟอร์มดับเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ เร้าเพื่อนถลกหนังเสือนัดสอง
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “ปืนโต” ยกฟอร์มบุกไปถอนแค้น บาเยิร์น มิวนิก ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 13 มี.ค.ให้ได้ หลังพ่ายคาบ้านอย่างหมดรูปในเกมนัดแรก

ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับอาคันตุกะจากเมืองเบียร์ ทว่าผลออกมาเละไม่เป็นท่าถูกแข้ง “เสือใต้” บุกมาถล่มชนะไป 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปโม่เกือกกันต่อที่ อัลลิอันซ์ อารีนา นัดสอง

โดย วัลคอตต์ ที่ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมในเกมก่อน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีก เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนยกพลบุกไปถลกหนัง “เสือใต้” แม้ต้องยิงถึง 3 ประตู ก็ตาม โดยกล่าวว่า “เราต้องเปลี่ยนผลการแข่งขัน และคิดแต่เรื่องเกมพรีเมียร์ลีก เราต้องชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา เพื่อเรียกความมั่นใจ เพราะถือเป็นเกมสำคัญ”

“ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลากลับไปที่ มิวนิก เราต้องคิดแต่เรื่องแง่บวก และจัดการพวกเขาให้ได้โดยปราศจากความกลัวและไม่มีอะไรจะเสีย ฤดูกาลที่แล้ว เราแพ้ เอซี มิลาน 4-0 แต่สุดท้ายก็กลับมาชนะได้ในเกมนัดสอง นั่นพิสูจน์แล้วว่าเราเล่นในบ้านได้ดีเพียงใด” ปีกทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น