xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เน้นปืนรับเหนียวชนเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เจองานใหญ่ในแชมเปียนส์ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล เตรียมสั่งลูกทีมเน้นเกมรับเป็นพิเศษในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดเปิดบ้านชน บาเยิร์น มิวนิก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 ก.พ. นี้ เพื่อกุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนนัดสอง

“ปืนโต” เตรียมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับยอดทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซึ่งถือเป็นความหวังสุดท้ายของ อาร์เซนอล หลังเพิ่งโดน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ก่อนเกม เวนเกอร์ เผยแท็กติกสั่งให้ลูกทีมเน้นเกมรับเหนียวแน่นป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูเป็นหลัก แต่ก็เน้นเกมสวนกลับด้วย โดยกล่าวว่า “เป้าหมายสำคัญของเราคือ การเก็บคลีนชีต แต่แน่นอนว่าเราก็จะพยายามทำประตูให้ได้ด้วยในเกมนี้”

“การตกรอบ เอฟเอ คัพ ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว มันเทียบกันไม่ได้กับรายการอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เราต้องมุ่งสมาธิกับเกมวันพรุ่งนี้ และเล่นอย่างเต็มที่ตลอด 180 นาทีของการแข่งขันทั้งสองนัด ภายใต้สภาพจิตใจที่มุ่งมั่น ตอนนี้เหลือทีมอังกฤษแค่ 2 ทีม และเราก็รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหน” นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าว

ด้าน มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม เผยตอนนี้ตน และเพื่อนๆ ร่วมทีมพร้อมแล้วสำหรับการเผชิญหน้ากับ “เสือใต้” โดยกล่าวว่า “พวกเรากำลังพร้อมสุดขีด บาเยิร์น เป็นทีมที่ดี แต่เราก็เตรียมตัวมาดี และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งเราก็ต้องการชนะในเกมนี้ หากยิงประตูได้ก่อน คุณก็จะมีโอกาสคว้าชัยในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น