xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับโล่งอกหลังปืนเชือดหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ซึ่งตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล ยอมรับตนรู้สึกโล่งอก หลังลูกทีมเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลลา อย่างหวุดหวิด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังตกรอบ เอฟเอ คัพ อย่างพลิกความคาดหมาย ด้วยน้ำมือของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนพ่ายคาบ้านแก่ บาเยิร์น มิวนิก 1-3 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลัง ซานติ กาซอร์ลา ซัดประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ก่อนถูกตีเสมอโดย อันเดรียส ไวมันน์ และดูเหมือนว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะพบช่วงเวลาอันเลวร้ายอีกครั้งจนกระทั่ง เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ยิงลูกที่ 2 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว "ผมรู้สึกโล่งอก แน่นอน เพราะมันเป็นเกมที่เราต้องเก็บ 3 คะแนนในวันนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ชิป เราเสียใจกับฟอร์มที่น่าผิดหวังในฟุตบอลถ้วย 2 รายการที่ผ่านมา คุณอาจเห็นว่านั่นเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจ แต่เรามีทีมสปิริตที่ดี และพวกเรามุ่งมั่นและทุ่มเท แม้เราเราถูกตีเสมอ 1-1 เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ ชัยชนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น