xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” สะใจเล่นหอกยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์ กางแขนสะใจ หลังยิงสุดสวย
ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ สุดสะใจ หลังได้รับโอกาสเล่นเป็นกองหน้าและยิงกระจายให้กับ อาร์เซนอล โดยเพิ่งซัดได้ในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ “ปืนโต” เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

วัลคอตต์ ซัดด้วยขวาสุดคมเสียบเสาสองนาที 67 ช่วย อาร์เซนอล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาถิ่น หลังถูก ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0 ทำให้การลุ้นอันดับ 3 และ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ายังเข้มข้นต่อไป โดย “ปืนโต” มี 38 แต้มตาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพียงแค่ 4 แต้มจาก 24 นัด

หลังเกม วัลคอตต์ ที่ซัด 4 เกมติดต่อกันทำให้ยิงรวมทุกรายการไปแล้ว 18 ประตูมากที่สุดภายในทีม อาร์เซนอล ออกมากล่าวว่า “คุณต้องเล่นโดยใช้จุดแข็งที่สุดของตนเอง ยิ่งถ้าหากเจอเซนเตอร์ฮาล์ฟช้าๆ ก็เสร็จผมล่ะ ก็คิดว่าตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของเรา รู้แล้วว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีมและกับตัวผมเอง”

“เวนเกอร์ แสดงความเชื่อมั่นในตัวผมและให้โอกาสเล่นเป็นกองหน้า ดังนั้น ก็หวังว่าผมจะแสดงบางสิ่งให้ อาร์เซนอล เห็น หลังจากหลายปีที่ผ่านมานี้ทำไม่ได้ ในระยะยาวผมต้องการเล่นเป็นกองหน้า” แข้งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีกับ อาร์เซนอล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น