xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด “วัลคอตต์” ขอแสนปอนด์อยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ จ่อรับทรัพย์กับ ปืนใหญ่
ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงกึ่งปีกของ อาร์เซนอล น่าจะยอมสะบัดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หากได้รับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้รับโอกาสการขึ้นไปยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าอย่างถาวร ตามการตีข่าวของ “ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด”

สาวกปืนใหญ่อาจได้เห็น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเกงของพวกเขาต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปในช่วงอาทิตย์หน้า โดยมีแนวโน้มว่า สโมสรดังจากกรุงลอนดอนอาจจะยอมใจอ่อน ทุ่มค่าเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อเสนอค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ด้วยระยะเวลา 3 ปี ให้กับปีกตัวจี๊ดสัญชาติอังกฤษรายนี้

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม คงไม่อยากเสียดาวเตะสำคัญออกไปเหมือนกับ ซามีร์ นาสรี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จึงต้องยอมใช้ไพ่เด็ดมอบตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้ วัลคอตต์ ในอนาคต ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวประกาศว่าอยากลงเล่นมานาน แต่ต้องถูกจับถ่างออกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นอยู่บ่อยครั้ง

“พวกเราต้องพยายามทำงานอย่างหนัก สิ่งแรกจะพยายามปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินหรือพวกที่ยังเจ็บๆ อยู่ออกไปก่อน และต้องพยายามสุดตัว เพื่อทำให้ วัลคอตต์ ต่อสัญญากับทีมให้ได้ แน่นอนว่า เราต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ทุกอย่างสำเร็จแต่คงยังบอกอะไรไม่ได้มากในตอนนี้” เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมชนะ สวอนซี ซิตี 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น