xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" หวัง 2013 ปีทองของ "ยังกันเนอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังมีแชมป์ติดมือฤดูกาลนี้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล แสดงความหวังว่าปีหน้าฟ้าใหม่เมื่อศักราชผ่านสู่ปี 2013 จะเป็นปีที่ดีของทีม โดยชีว่าการไล่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 7-3 ในเกมส่งท้ายปี 2012 จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกทีมทำผลงานคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไร้แชมป์ประดับตู้โชว์มาตั้งแต่ แชมป์เอฟเอ คัพ ใบสุดท้ายเมื่อปี 2005 ทว่าโปรแกรนัดส่งท้ายปี 2012 ยอดทีมจากลอนดอนเหนือ โชว์ฟอร์มหรูไล่ยำเอาชนะ "สาลิกาดง" 7-3 โดย เวนเกอร์ เชื่อมั่นว่าทีมยังกันส์ของเขาจะกลับมาโลดแล่นอยู่บนหัวตารางได้อีกครั้ง พร้อมทำผลงานดีในการแข่งยูฟาแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่มีคิวพบ บาเยิร์น มิวนิค

"ผมหวังว่าชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล จะทำให้พวกเขามีความมั่นใจและมีความทะเยอทะยานเพิ่มขึ้น และปี 2013 จะเป็นเครื่องยืนยันว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม" เวนเกอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังชม ธีโอ วัลคอตต์ ที่ขยับเข้าไปเล่นเป็นหัวหอกตัวกลางได้อย่างน่ามหัศจรรย์ และแย้มว่าอาจจะส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งเดิมอีกครั้งในเกมที่จะพบ เซาแธมป์ตัน ทีมเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก นัดประเดิมวันปีใหม่ 1 ม.ค. นี้ ด้วย "ผมชอบที่เขาเล่นตรงกลางเพราะเราสร้างโอกาสได้มากขึ้นและถ้าเป็นไปได้ผมจะส่งเขาลงอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น