xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ซูฮก "วัลคอตต์" ฟอร์มเข้าฝัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ รับลูกบอลกลับบ้าน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายกย่องผลงานสุดหรูของ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงกึ่งปีกของทีม หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มมหาโหดซัดแฮตทริกพา "ปืนใหญ่" เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เละ 7-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ธีโอ วัลคอตต์ ถูกนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมจับลงเป็นหัวหอกเป้าอย่างต่อเนื่อง หลังประกาศเจตนาต้องการเล่นเป็นกองหน้ามากกว่าตำแหน่งปีก และจัดการตอบแทนความไว้วางใจก้วยการสวมบทเพชรฆาตรซัลโว 3 ประตู พร้อมจ่ายให้เพื่อนอีก 2 แอสซิส พาต้นสังกัดไล่ต้อนเอาชนะ "สาลิกาดง" ไป 7-3 เก็บแต้มขึ้นเป็นที่ 5 ของตารางคะแนน

หลังเกมทำเอา เวนเกอร์ ยิ้มไม่หุบพร้อมออกมายกย่องชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยกล่าวว่า "เขาทำได้ยอดเยี่ยมสมบรูณ์แบบในวันนี้ และเราจะไม่ขออะไรอีกหากว่า วัลคอตต์ ยิงได้ถึง 3 ประตู"

"ผมเคยคุยว่า ธีโอ จะลงเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าแบบไร้ปัญหา และเขายังมีความสามารถที่รอการพัฒนาอีกมากมาย วัลคอตต์ ลงเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกไม่ว่าจะเป็นการขยับตัวเองออกมาทางซ้ายหรือขวา นี่ถือเป็นเรื่องดีของเราเนื่องจากผมมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นตัวเป้าแล้ว และบางทีผมอาจจะอยากใช้เขาลงเป็นกองหน้าคู่" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น