xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ไม่โทษอาร์เตตา-วัลคอตต์ ส่อชวดสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยัน มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์ชาวสเปนไม่ควรต้องรับผิดในเกมที่ทำได้แค่เสมอกับ ฟูแลม 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า ธีโอ วัลคอตต์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้ออาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอังกฤษช่วงกลางสัปดาห์

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทำได้แค่เพียงเสมอกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ในเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เวอร์ชันพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่ขึ้นนำก่อน 2-0 จาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ลูคัส โพดอลสกี ในช่วงครึ่งแรก ทว่าลูกทีมมาเล่นพลาดกันเอง และน่าจะเป็นฝ่ายชนะทั้งที่ได้จุดโทษช่วงท้ายเกมแต่ อาร์เตตา ก็สังหารไม่เข้าจนลงเอยด้วยผล 3-3

โดยนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมชี้ว่า "เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดแต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องโทษ อาร์เตตา ทั้งหมดหลังจากเขาพลาดจุดโทษ ในครึ่งหลังนักเตะของผมทุ่มเทกันเต็มที่และมีโอกาสจะชนะในแมตช์นี้ ซึ่งทุกคนต้องเคยพลาดจุดโทษและนี่คือส่วนหนึ่งของเกม"

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนตัว วัลคอตต์ ออกในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากปีกความเร็วสูงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดยต้องทำการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าลูกทีมรายนี้จะไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษด้วยได้หรือไม่

"เขามีอาการเจ็บกล้ามเนื้อและเกือบถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่ง แต่ทีมแพทย์เราให้ ธีโอ เล่นต่อและกลายเป็นว่าอาการเขาแย่ลง ซึ่งผมไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมทีมชาติเหรือไม่" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
วัลคอตต์ เล่นเด่นแต่เจ็บอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น