xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” หวัง “วัลคอตต์” อยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาร์เซนอล เผยว่า ตนหวังเห็น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดเพื่อนร่วมทีม จะปักหลักค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป จนกว่าจะถึงฤดูร้อน ปี 2013 หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา

วัลคอตต์ รับบทบาทศูนย์หน้าตัวเป้า ในเกมพรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ ไนท์ และเป็นผู้ทำสกอร์ปิดท้ายในนาที 80 ทำให้ “ปืนใหญ่” คัมแบ็กจากความผิดหวัง หลังถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปิทัล วัน คัพ ด้วยการบุกพิชิต เรดดิง ถึงถิ่น มาเดจ์สกี 5-2

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 23 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ “เดอะ กันเนอร์ส” หลังปิดฉากฤดูกาล 2012-13 และยังไม่มีทีท่าว่าจะตอบรับข้อเสนอฉบับใหม่ของ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม ว่าที่กัปตันทีมคนใหม่ ยังหวัง อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน จะเป็นลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อไป

กองกลางวัย 20 ปี กล่าวว่า “ผมทำงานมาตลอดปีเพื่อเขา แต่มันเป็นเรื่องระหว่าง ธีโอ, ตัวแทนของเขา และ เจ้านาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะรั้งตัวเขาไว้ได้ เขาแสดงให้เห็นว่า เขาทำผลงานได้ดี เมื่อรับบทศูนย์หน้า และมันอาจเป็นตำแหน่งของเขาในอนาคต”
แจ็ค วิลเชียร์
ธีโอ วัลคอตต์
กำลังโหลดความคิดเห็น