xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยันปีใหม่ไม่ขาย “วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
“ปืนโต” อาร์เซนอล จะไม่ขาย ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะไม่บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาฉบับใหม่ จนเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีทรานเฟอร์ช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เปิดปากถึงอนาคตของ วัลคอตต์ ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม เป็นครั้งแรก โดยพร้อมจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ขณะที่แข้งวัย 23 ปี ยืนยันค่าเหนื่อยใหม่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไม่เพียงพอ

หลังเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-2 เกม พรีเมียร์ ลีก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวนเกอร์ เผยเมื่อถูกถามว่าจะขาย วัลคอตต์ เดือนมกราคมนี้หรือไม่ “ไม่ ส่วนเขาจะอยู่จนจบซีซันหรือไม่นั้น? แน่นอน”

“เรากำลังเจรจากันอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวโน้มที่ค่อนข้างไปได้สวย โดยจะรอจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม เพื่อจัดการเรื่องนี้ ธีโอ สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าและปีก โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหน้าเป้าถือเป็นการผสมผสานที่ดี นอกจากนี้ ยังมีกองกลางที่เล่นได้หลากหลายทั้ง แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ลา และ มิเกล อาร์เตตา ที่พร้อมจะหาตำแหน่งเคลื่อนที่กันได้ดี” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

ขณะที่ วัลคอตต์ ซึ่งย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 และเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี, ลิเวอร์พูล รวมถึง ยูเวนตุส กล่าวว่า “ผมจะปล่อยให้ อาร์เซนอล และเอเยนต์ส่วนตัวจัดการเรื่องนี้กันเอง โดยหวังว่าจะสามารถคลี่คลายทุกสิ่งอย่างโดยเร็ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น