xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่ “กัปตันแจ็ค” จ่อเซ็นปืนถึงปี 2017

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เผยกำลังจะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้กับ “ปืนโต” อาร์เซนอล พร้อมลั่นไม่มีความคิดย้ายหนีถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากตั้งเป้าก้าวไปสวมปลอกแขนกัปตันทีม

ขณะที่มีข่าวว่า ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุก อาร์เซนอล กำลังจะโบกมือช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้หรือไม่ก็ซัมเมอร์ เนื่องจากเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว แต่ไม่ใช่กับ วิลเชียร์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บยาว 17 เดือนกลับมานำทัพอีกครั้งและกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2017

วิลเชียร์ เผยว่า “ผมกำลังอยู่ระหว่างเจรจาและค่อนข้างแน่ว่าจะฝากชีวิตเอาไว้กับสโมสรอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าทุกอย่างไม่น่ามีปัญหา ช่วงปลายปีที่ผ่านมามีแข้งระดับแนวหน้าตบเท้าย้ายออกไปเพราะมองไม่เห็นอนาคต แต่ผมคิดแตกต่างจากพวกเขา แม้ว่าจะอายุน้อยกว่าเพียงแค่ 20 ปี อีกประเด็นก็คือเส้นทางค้าแข้งยังอีกยาวไกล”

“โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่แก่กว่าคงคิดเรื่องนี้ ส่วน เชส ฟาเบรกาส ก็ต้องการกลับบ้าน ทุกอย่างสามารถเข้าใจได้ ส่วนผมยังเด็กเช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ คีแรน กิ๊บบ์ส อีก 3-4 ปีข้างหน้าเหล่านี้อาจกลายเป็นยอดนักเตะที่สามารถท้าทายแชมป์ทุกรายการ” แข้งวัย 20 ปีกล่าว

วิลเชียร์ ที่ยังเหลือสัญญา 2 ปีครึ่งพร้อมรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เผยถึงเป้าหมายอีกว่า “แน่นอน ผมคิดและสามารถบอกได้เลยว่าอยากเป็นกัปตัน อาร์เซนอล สักวันหนึ่ง ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่ 9 ขวบและรู้ทุกอย่างเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น