xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" หวังฟิตปั๋งช่วยปืนลุยปีใหม่ฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์(ขวา)
แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะตัวจี้ดวัย 20 ปีของอาร์เซนอล กล่าวว่าหลังจากตนหายอาการบาดเจ็บ น่าจะกลับมายืนระยะช่วยทีมต้นสังกัดในครึ่งซีซั่นที่เหลือต่อจากนี้ได้อย่างแน่นอน

หลังจาก แจ็ค วิลเชียร์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยช่วยต้นสังกัดถึง 11 เกมด้วยกัน ทำให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมารั้งอันดับ 7 ของตารางการแข่งขันจากการเล่นไป 18 นัดเก็บได้ 30 แต้ม ห่างจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียง 3 แต้มเท่านั้น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อีก 16 แต้ม แต่เตะน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

โดย วิลเชียร์ เผยถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า "ร่างกายของผม แข็งแรงกว่าเก่ามาก ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อขา หรือโครงสรางอวัยวะภายในทุกส่วนกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว"

ทั้งนี้เชส ฟาเบรกาส เคยบอกกับผมว่า "ทำให้มันง่ายๆ ไม่ต้องลงเล่นให้เยอะ แต่จริงๆแล้ว ไม่อยากหยุดพักนานเป็นปีหรอกนะ เมื่อผมอายุถึง 24-25 ปีแล้ว การได้ลงเล่นหลายแมตช์เหมือนเชส ก็ช่วยผมได้เช่นกัน"

สำหรับ อาร์เซนอล จะมีคิวลงสนาม ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ พบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นคู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น