xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” เร่ง “วัลคอตต์” ต่อสัญญาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ รอคำตอบจากเพื่อนซี้
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้น ธีโอ วัลคอตต์ เพื่อนร่วมทีม รีบตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร หลังบรรดาผู้เล่นตัวหลักต่างพาเหรดต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน

แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล “เดอะ กันเนอร์ส” ชาวสหราชอาณาจักร 5 ราย ประกอบด้วย คาร์ล เจนกินสัน, อารอน แรมซีย์, คีแรน กิบบส์, อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน และ วิลเชียร์ ต่างฝากอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เรียบร้อยแล้ว และเหลือเพียง ปีกความเร็วจัดวัย 24 ปี เท่านั้น ที่การเจรจายังไม่มีความคืบหน้า

ขณะเดียวกัน กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังหวังว่า การตอบรับข้อเสนอใหม่ของ นักเตะอนาคตไกลชาว “จีบี” จะมีอิทธิพลต่อการตอบรับสัญญาใหม่จาก ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เนื่องทั้ง 6 คนมีความสนิทสนมกันมาก และมีกิจกรรมยามว่างร่วมกัน

ว่าที่กัปตัน “ปืนใหญ่” กล่าวว่า “ทุกคนต้องการให้ ธีโอ ต่อสัญญา แต่มันเป็นบางอย่างที่เขาต้องหาคำตอบ มันขึ้นอยู่กับเขาและสโมสร หากพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงดังกล่าว และผมก็หวังเช่นนั้น ธีโอ เป็นคนสำคัญสำหรับเรา เราเพิ่งเซ็นสัญญากับเด็กหนุ่มชาวสหราชอาณาจักร 5 คน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะเป็นคนที่ 6”

“ผมเร่งเขาอยู่เสมอด้วยการบอกเขา เร็วเข้า ธีโอ เซ็นเสียที มันขึ้นอยู่กับเขาและสโมสร ธีโอ รู้ว่าเขามีค่าแค่ไหนสำหรับเรา และเขามีค่าแค่ไหนสำหรับแฟนบอล เราทั้งหมดเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราไปข้างนอกด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน และนั่งด้วยกันเวลาเดินทาง หวังว่า เขาจะทำตามเรา และเซ็นสัญญา” มิดฟิลด์วัย 20 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น