xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” นำทีมแข้งปืนต่อสัญญา “ธีโอ” ยังนิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งปืนพาเหรดกันต่อสัญญาใหม่ระรื่น
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล พร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 4 ราย พร้อมใจกันจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับ “ปืนโต” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยกเว้น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดทีมชาติอังกฤษ ที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ออกมาเปิดเผยว่า บรรดาแข้งดาวรุ่งทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย วิลเชียร์, คีแรน กิบบ์ส, คาร์ล เจนกินสัน, อารอน แรมซีย์ และ อเล็กซ์ ออกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน พาเหรดกันมาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า วิลเชียร์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมเต็มรูปแบบอีกครั้ง ต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่รายที่เหลือก็ได้อัตราที่ลดหลั่นกันไป อย่างไรก็ตาม วัลคอตต์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ยังใจแข็งไม่ออกมาต่อสัญญาเหมือนเดิม หลังทางสโมสรยังไม่ยอมอนุมัติค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ตามที่ต้องการ

หลังแข้งดาวรุ่งออกมาเซ็นสัญญาใหม่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมถึงกับยิ้มไม่หุบ พร้อมเปิดเผยว่า “พวกเราพอใจมากที่ผู้เล่นดาวรุ่งของเราต่อสัญญาใหม่ แผนของผมคือการสร้าทีมที่แข็งแกร่งโดยมีผู้เล่นกลุ่มนี้เป็นรากฐาน สำหรับ แจ็ค เขาคือผู้นำของกลุ่ม แต่ที่เหลือก็ทำผลงานได้ดี บอกได้ว่าพวกเรามีความสุขมากกับการต่อสัญญาครั้งนี้”

“ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อทีมมีผู้เล่นอังกฤษพันธุ์แท้อยู่ในทีม มันจะง่ายเสมอสำหรับการทำงานร่วมกัน และนั่นคือ สิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะทำต่อไปเพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้า” นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าว
วัลคอตต์ (ขวา) ยังนิ่งเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น